Saturday, 20 April 2024

ภาคการพนันของ เยอรมนี ต้องการการวิจัยที่ครอบคลุม

14 Mar 2024
31

ระหว่าง ฉบับที่ 20 ของ การประชุมสัมมนาเกี่ยวกับการพนัน ให้เช่าที่พักโดย มหาวิทยาลัยโฮเฮนไฮม์ ใน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลการพนันของประเทศ ชุมชนที่มีการควบคุมการเล่นเกมส์ในประเทศ (GGL) อภิปรายแผนปัจจุบันและอนาคตเกี่ยวกับการวิจัยการพนัน

ในตอนต้นปี หน่วยงานกำกับดูแลการพนัน

ของรัฐบาลกลางแห่งใหม่ของประเทศสัญญาว่าจะประเมิน บริษัท และเนื้อหาทั้งหมดก่อนที่จะออกใบอนุญาตใหม่ในขณะที่สัญญาว่าจะปราบปรามตลาดการพนันสีดำ

ข้อบังคับต้องอาศัยข้อพิสูจน์และตัวเลข

สมาชิกคณะกรรมการ โรนัลด์ เบนเตอร์ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความจำเป็นที่สำคัญสำหรับ การวิจัยที่มีคุณภาพ เข้าสู่อุตสาหกรรมการพนันในบริบทที่สำคัญของ สนธิสัญญาของรัฐเกี่ยวกับการพนัน กำลังถูกประเมิน

เขาอธิบายว่าการค้นพบทางวิทยาศาสตร์จำเป็นต้องเป็นฐานรากของ “การอภิปรายทางการเมืองและสังคม” ในขณะที่เน้นถึงความต้องการกฎระเบียบเพิ่มเติมที่เกิดจากเรื่องจริงและตัวเลข

เบนเตอร์อธิบายเพิ่มเติมว่าหนึ่งในพวกเขา ความรับผิดชอบหลัก เป็น เพื่อส่งเสริมและเริ่มการวิจัยการพนัน ในขณะที่ใช้โอกาสในการยกย่องผลลัพธ์ที่ดีของพวกเขา “แม้จะมีชีวิตอยู่ค่อนข้างสั้น” ของร่างกาย

GGL ยังใช้เสียงของสมาชิกคณะกรรมการกวนหนึ่งที่เข้าร่วมการประชุมสัมมนาเพื่อเน้นถึงความสำคัญของการพกพา เปิดบทสนทนา และฟัง “มุมมองและความสนใจ” ทั้งหมดก่อนตัดสินใจ

การศึกษาการพนันแบบรวมมูลค่า 1.39 ล้านยูโร

หน่วยงานกำกับดูแลได้รับการจัดตั้งอย่างเป็นทางการเพื่อชดเชยของโบราณ สำนักงานบริหารรัฐแซกโซนี-อันฮัลต์ ทันทีหลังจากสนธิสัญญาแห่งรัฐเกี่ยวกับการพนันส่งสัญญาณการเปิดตัวตลาดการพนันที่มีการควบคุมใน วันที่ 1 กรกฎาคม 2021

ตั้งแต่นั้นมา GGL ได้มอบหมายการศึกษาการพนันหลายครั้งที่มีมูลค่าทั้งหมด 1.39 ล้านยูโร ($1.52 ล้าน).การศึกษาเพิ่มเติมกำลังดำเนินอยู่

ธ.ค.ที่แล้ว, การศึกษาเกี่ยวกับ โฆษณาการพนัน ได้รับรางวัลให้กับ บริษัท วิจัยสื่อ อายสแควร์ อันเป็นผลมาจากความพยายามของหน่วยงานในการทำงานร่วมกับประเทศ 16 รัฐสหพันธรัฐ.

ก การศึกษาใหม่ กำลังดำเนินการในประเด็นของ ความโดดเด่นของตลาดดำในเยอรมนี.กลุ่มการพนัน Entain ต้องการการวิจัยที่คล้ายกันในอดีต

ใน พ.ย. 2023เอนเทนรับรองผลการศึกษาที่ได้รับมอบหมายโดย สมาคมคาสิโนออนไลน์เยอรมัน ร่วมกับ สมาคมเดิมพันกีฬาเยอรมัน เกี่ยวกับผู้ประกอบการพนันที่ผิดกฎหมายจำนวนมากในประเทศ

แล้วผู้ประกอบการชั้นนำได้พูดถึงกฎข้อบังคับที่กระตุ้นให้ผู้บริโภคไม่ให้มีส่วนร่วมกับผู้ประกอบการทางกฎหมายจึงก่อให้เกิดความสูญเสียที่สำคัญ

ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคมหน่วยงานกำกับดูแลของเยอรมันขอให้มีการใช้กฎระเบียบที่เข้มงวดขึ้นใน กล่องชิงทรัพย์ในวิดีโอเกม เป็นวิธีการปกป้องบุคคลที่เสี่ยงต่อการพนันที่มีปัญหา