Tuesday, 19 March 2024

กระเป๋า ClearStake รอบการระดมทุนเจ็ดรูป

28 Feb 2024
18

ClearStake

บริษัท บริการทางการเงินที่ตั้งอยู่ในลอนดอนโดยมุ่งเน้นไปที่ระบบธนาคารแบบเปิด จัดการสเตคซึ่งได้รับเงินจำนวน 7 ตัวเลขจากรอบการระดมทุนล่าสุด

ซึ่งหมายความว่า บริษัท ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2020

ที่อนุญาตให้ผู้เล่นแบ่งปันข้อมูลในรูปแบบใดก็ได้ผลสำหรับพวกเขาสามารถเริ่มทำงานเพื่อการเติบโตได้มากขึ้นในอนาคต โดยเน้นเป็นพิเศษในการปรับขนาดของบริษัท ธุรกิจทั่วโลก ภายใน อุตสาหกรรมการพนัน. พร้อมที่จะเข้าถึงผู้ประกอบการเพิ่มเติม

เมื่อพูดถึงข่าวที่น่าตื่นเต้นของ บริษัท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มาร์ติน เบิร์ต, แสดงความยินดีที่ได้รับ “เงินทุนเพิ่มเติม” สำหรับการเดินทางของพวกเขา ซึ่งคาดว่าจะช่วยทำให้พวกเขาส่งมอบโซลูชันให้กับผู้ประกอบการพนันจำนวนมากเพิ่มขึ้น

“เรามีโชคดีที่มีกลุ่มนักลงทุนที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียง” Burt กล่าวเสริม โดยอ้างถึงผู้บริหารอาวุโสในปัจจุบันและอดีตที่ พาดดี้ พาวเวอร์, กระพริบ, การชำระเงิน EML, พอยท์เบท, และ สถิติการดำเนินการ.

ซีอีโอเรียกพวกเขาว่ามืออาชีพที่ยอมรับศักยภาพของเทคโนโลยีของพวกเขาในระดับนานาชาติและยังเห็นด้วยกับ “วิสัยทัศน์ในการแก้ปัญหาความท้าทายในการขอข้อมูลทางการเงินจากผู้เล่น”

เพิ่มจำนวนผู้เล่นที่เข้าร่วม

บริษัทที่ให้บริการ ซอฟต์แวร์และเครื่องมือสร้างโปรไฟล์ความเสี่ยงแบบเรียลไทม์ มุ่งมั่นที่จะนำโซลูชันนวัตกรรมมาสู่ลูกค้าได้มากขึ้นและช่วยให้พวกเขาลดเวลาที่จำเป็นในการประมวลผลผู้เล่นใหม่

ในขณะนี้เครื่องมือธนาคารของ บริษัท สามารถลดจำนวนลูกค้าใหม่ที่มีศักยภาพที่ตัดสินใจเลิกขั้นตอนเมื่อจำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลทางการเงินและส่งเพื่ออนุมัติ

นี่เป็นอย่างมาก ปัญหาทั่วไป ในโลกการพนันที่ผู้ประกอบการจำนวนมากต้องจัดการโดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งในบริบทของการอภิปรายอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับ การตรวจสอบราคาไม่แพง.

ClearStake ยังทำงานโดยช่วยให้ลูกค้าสามารถรักษาลูกค้าที่มีมูลค่าสูงได้มากขึ้น

ในขณะที่ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่จำเป็นทั้งหมดและประหยัดอย่างมีนัยสำคัญในการตรวจสอบราคาไม่แพงและการป้องกันการฟอกเงิน ในรายงานจาก กันยายน 2023บริษัทได้แสดงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งย้ำถึงประสิทธิภาพและสิทธิประโยชน์ของการใช้เทคโนโลยี Open Banking โดยเน้นเป็นพิเศษที่วิธีที่สามารถปรับปรุงกระบวนการราคาไม่แพงในขณะเดียวกันก็ประหยัดเงินให้กับผู้ประกอบการ

แล้วต่อจากนั้น Burt ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งของ ClearStake กล่าวเหตุว่าพวกเขาหวังว่าจะได้เห็นว่า “การเพิ่มขึ้นอีก” ในสถิติของพวกเขาในขณะที่ลูกค้าของพวกเขายังคงบูรณาการอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่แล้ว ฮอลลีวูดเบตส์ ประกาศว่าได้เลือก ClearStake เพื่อช่วยเพิ่มการปกป้องผู้เล่นในขณะเดียวกันก็ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีการกระทบกระแทกกระแสรายได้จะรบกวนธุรกิจ