Tuesday, 23 April 2024

รัฐมนตรี ยิบรอลตาร์ ยินดีกับการประชุมอุตสาหกรรม

21 Feb 2024
49

รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมการค้าและอุตสาหกรรมของ ยิบรอลตาร์ ไนเจล ฟีธัม, ได้ยกย่องความมุ่งมั่นของ Entain และ 888 ในภาคการพนันของดินแดนสิ่งนี้เกิดขึ้นจากการประชุมกับตัวแทนบริษัท เมื่อเร็วๆนี้

จากข้อมูลของรัฐบาลยิบรอลตาร์ Feetham ได้พูดคุยกับสเตลล่าเดวิด

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารชั่วคราวของ Entain และ Per Widerström ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ 888 เป็นการส่วนตัวเมื่อเร็วๆนี้ทั้งสองบริษัทได้รับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างและการเป็นผู้นำ แต่ยังคงมีส่วนร่วมสำคัญต่อเศรษฐกิจของยิบรอลตาร์

ยิบรอลตาร์จึงเป็นศูนย์กลางการพนันที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งจึงขึ้นอยู่กับผลงานของอุตสาหกรรมการพนันอย่างมากเป็นผลให้การประชุมของ Feetham กับ David และ Widerström มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อดินแดน

การประชุมได้พบว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมการค้าและอุตสาหกรรมได้พูดคุยเกี่ยวกับประเด็นสำคัญต่างๆเป็นต้นว่า ภาษี กฎระเบียบ และการเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจFeetham ยังได้กล่าวถึงอนาคตของธุรกิจในภูมิภาคและความคาดหวังที่ภูมิภาคมีต่อพวกเขา

จากข้อมูลของรัฐบาลท้องถิ่น รัฐมนตรีมีความยินดีอย่างมากกับหน่วยพลังการพนันทั้งสองแห่ง

Feetham ยกย่องความมุ่งมั่นของ Entain และ 888 ต่อยิบรอลตาร์

หลังจากการประชุมกับ David และ Widerström Feetham กล่าวว่าเขาพอใจกับความมุ่งมั่นของกองกำลังการพนันทั้งสองที่มีต่อยิบรอลตาร์ในฐานะศูนย์กลางการพนันที่สำคัญเขาขอขอบคุณผู้บริหารทั้งสองสำหรับเวลาที่พวกเขาใช้ในการปรึกษาหารือและขอคำแนะนำเกี่ยวกับอนาคตของภาคส่วนกับเขาและกล่าวว่าเขากำลังรอการร่วมมือในอนาคตกับ บริษัท

Feetham เสริมว่าเขาวางแผนที่จะพูดคุยกับตัวแทนของผู้ถือหุ้นอุตสาหกรรมการพนันที่สำคัญอื่นๆด้วยนอกจากนั้นเขายังมีส่วนร่วมกับ บริษัท บริการทางการเงินเพื่อแจกแจงนโยบายของรัฐบาลยิบรอลตาร์และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของเศรษฐกิจของยิบรอลตาร์

สำหรับการอ้างอิง รัฐมนตรีฟีธัม มีหน้าที่รับผิดชอบในการมีส่วนร่วมกับกลุ่มหลายเขตอำนาจศาลทั้งหมดในประเทศและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการจัดโครงสร้างในลักษณะที่ส่งมอบระดับการจัดเก็บภาษีตามรูปทรงให้กับเศรษฐกิจท้องถิ่น