Thursday, 28 March 2024

SpelInspectionen ชื่นชมการเปลี่ยนแปลงข้อบังคับการพนัน

21 Nov 2023
79

เมื่อต้นปีนี้ SpelInspectionen ภาคการพนันที่มีการควบคุมใน ประเทศสวีเดน ผ่านการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับการออกใบอนุญาตของผู้ให้บริการเทคโนโลยีและเนื้อหา iGamingการเปลี่ยนแปลงมีผลใน กรกฎาคม 1, 2023โดยกำหนดให้ผู้จัดหาเนื้อหาและโซลูชันทั้งหมดสำหรับอุตสาหกรรมการพนันออนไลน์ได้รับใบอนุญาตจากหน่วยงานการพนันของประเทศสวีเดน การตรวจสอบเกม.

แล้วต่อจากนั้นในเดือนกันยายนมีข้อเสนอใหม่เรียกร้องให้เพิ่มภาษีการพนันจาก 18% เป็น 22% จากรายได้รวมการเล่นเกมการเปลี่ยนแปลงนี้ถ้าหากมีแสงสีเขียว เสนอให้มีผลบังคับใช้ในปีหน้าใน กรกฎาคม.เมื่อต้นเดือนนี้ Spelinspektionen เผยแพร่คำตอบที่ปรึกษา เกี่ยวกับการใช้บัตรเครดิตสำหรับในการพนันในขณะที่หน่วยงานกำกับดูแลยอมรับว่าผู้ประกอบการไม่ควรกระตุ้นให้ลูกค้าพนันด้วยบัตรเครดิต แม้กระนั้นก็กล่าวว่า ไม่จำเป็นต้องห้ามอย่างน้อยสำหรับช่วงเวลาปัจจุบัน

ข้อเสนอเพิ่มเติมจะได้รับการทบทวนและอาจเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบการพนันในประเทศยุโรป

เพิ่มเติมข้อเสนอเรียกร้องให้ ปรับสูงขึ้นสำหรับผู้ประกอบธุรกิจที่ละเมิดพระราชบัญญัติการฟอกเงิน ในประเทศภายใต้กฎระเบียบตอนนี้มีการกำหนดค่าปรับที่สูงขึ้นสำหรับผู้ประกอบกิจการพนันที่ละเมิดข้อกำหนดที่กำหนดไว้ กฎหมายการพนัน.

อย่างไรก็ตาม ภายใต้มาตรการที่เสนอใหม่ บทลงโทษสำหรับการละเมิดพระราชบัญญัติฟอกเงินและการพนันจะเท่ากันนี่เป็นส่วนหนึ่งของ ความพยายามที่กว้างขึ้นของนิติบัญญัติต่อต้าน ที่เกี่ยวข้องกับภาคการพนัน

ผู้ดูแลการพนันยินดีต้อนรับการเปลี่ยนแปลงที่เสนอ

นอกเหนือจากการเพิ่มค่าปรับต่อผู้ประกอบการพนันแล้ว การเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมยังพยายามกำหนดให้ การอนุมัติเป็นลายลักษณ์อักษรสำหรับการขายเกมทางโทรศัพท์.การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้ถูกส่งไปแล้ว คณะนิติบัญญัติ สำหรับการประเมินและอนุมัติเพิ่มเติมหากมีแสงสีเขียว การเปลี่ยนแปลงจะบังคับใช้ได้ตั้งแม้กระนั้น ม.ย. 1, 2024.

”เรายินดีต้อนรับข้อเสนอในการอ้างอิงที่ช่วยทำให้สามารถใช้มาตรการเพิ่มเติมเพื่อเสริมสร้างกฎระเบียบของตลาดการเล่นเกม”

คามิลล่า โรเซนเบิร์ก ผู้อำนวยการทั่วไปและการตรวจสอบเกมส์

เดอะ หน่วยงานกำกับดูแลการพนันยืนยันการสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่เสนอตามแถลงการณ์วันศุกร์ คามิลลาโรเซนเบิร์กผู้อำนวยการทั่วไปของ Spelinspektionen ยินดีต้อนรับข้อเสนอ สรุปความสำคัญของการเสริมสร้างกฎระเบียบสำหรับภาคการพนันตามกฎหมาย“ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นที่น่าพอใจที่รัฐบาลได้ฟังข้อเสนอของหน่วยงานการพนันเพื่อเพิ่มเพดานการลงโทษสำหรับเพื่อการละเมิดพระราชบัญญัติการฟอกเงิน” เธอกล่าวเสริม

ย้อนกลับไปในพฤษภาคม Spelinspektionen ยืนยันว่าตัดสินใจ ขยายระยะเวลาของโรเซนเบิร์ก.สิ่งนี้ทำให้เธอสามารถรักษาบทบาทผู้อำนวยการทั่วไปในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่าน ตุลาคม 2026.ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่เป็นขั้นตอนเชิงกลยุทธ์สำหรับหน่วยงานกำกับดูแลการพนันในประเทศสวีเดนโดยพิจารณาว่า การเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในภาคการพนันตามกฎหมาย ในประเทศ