Tuesday, 23 April 2024

Light & Wonder โพสต์ผลการเงินไตรมาสที่ 4 รายงานโมเมนตัมที่แข็งแกร่ง

29 Feb 2024
38

Light & Wonder ได้รายงานผลลัพธ์สำหรับ ไตรมาสที่สี่ และปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค. 2023 โดยประกาศโมเมนตัมที่แข็งแกร่งตัวชี้วัดของ บริษัท ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการสนับสนุนจากผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในธุรกิจทั้งหมด

ไตรมาสที่ 4 เป็นครั้งที่ 11 อย่างโดดเด่น

รายไตรมาสติดต่อกันของการเติบโตแบบรวมของLight & Wonder และ 6th ไตรมาสติดต่อกันของการเติบโตสองหลักเมื่อเทียบเป็นรายปี

ผู้ให้บริการประกาศว่ารายได้จากการเล่นเกมเพิ่มขึ้นเป็น 497 ล้านเหรียญ ในไตรมาสที่ 4 แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยยอดจำหน่ายเครื่องวีดีโอเกมที่แข็งแกร่งตัวเลขนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตโดยรวม 13%

ในทางกลับกันรายได้จากแผนก SciPlay เพิ่มขึ้นเป็น 204 ล้านเหรียญซึ่งเป็นการเติบโตของ 12%Light & Wonder ทำให้ผลลัพธ์ที่แข็งแกร่งนี้มาจากผลการดำเนินงานของธุรกิจคาสิโนทางสังคม

ในที่สุดรายได้ iGaming เพิ่มขึ้น 13% เป็น 70 ล้านเหรียญ ด้วยโมเมนตัมของLight & Wonder ในสหรัฐอเมริกาและอื่นๆ

Light & Wonder สรุปปี 2023 ด้วยรายได้รวมของ 2.9 ล้านเหรียญเพิ่มขึ้น 16% เมื่อเทียบเป็นรายปี

บริษัท สิ้นสุดปีด้วยหนี้สุทธิของ 3.9 พันล้านดอลลาร์.ปีนี้ยังได้เห็นว่าLight & Wonderส่งคืนทุนจำนวน 25 ล้านดอลลาร์ให้กับผู้ถือหุ้น

ในเดือนมกราคม บริษัทได้ปรับราคาสินเชื่อระยะเวลา B ลดอัตราดอกลง 35 จุดพื้นฐาน ส่งผลให้ต้นทุนดอกรายปีลดลงประมาณ 8 ล้านเหรียญ.

C-Suite ของ L&W ยกย่องผลลัพธ์

แมตต์วิลสันประธานเจ้าหน้าที่บริหารของLight & Wonder แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลลัพธ์ โดยเรียกปี 2023 เป็น “ปีแบนเนอร์” สำหรับ บริษัท ของเขาเขายกย่องการเติบโตที่โดดเด่นทั่วทั้งคณะและแสดงความยินดีกับทีมของเขาในการใช้ประโยชน์จากกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างอย่างสม่ำเสมอ

ฉันตื่นเต้นกับโมเมนตัมที่เรายังคงเห็นในธุรกิจและด้วยความคิดที่ชนะประสบการณ์ และพรสวรรค์ของเรา เรามีตำแหน่งที่ดีในการดำเนินวิถีการเติบโตของเราต่อไปฉันต้องการแสดงความยินดีกับทีมของเราในปีที่ประสบความสำเร็จและรู้ว่าสิ่งที่ดีที่สุดยังไม่มาถึง

แมตต์วิลสัน ซีอีโอ ไลท์ แอนด์ วันเดอร์

โอลิเวอร์ ชอวประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ บริษัท ยังแบ่งปันความคิดของเขา โดยปรบมือแนวโน้มทางธุรกิจที่ดีต่อสุขภาพเขากล่าวว่าLight & Wonder สามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสมากมายที่นำเสนอในปี 2023 และหวังว่าจะเติบโตต่อไป

ก้าวไปข้างหน้า เราจะมุ่งเน้นไปที่การขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน และดำเนินการต่อต้านกลยุทธ์การจัดสรรทุนที่สมดุลและโอกาสของเราด้วยระเบียบวินัย ผลักดันคุณค่าสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนได้เสียทุกคน

โอลิเวอร์ โคว ซีเอฟโอ ไลท์ แอนด์ วันเดอร์

ในข่าวอื่นๆLight & Wonder เพิ่งยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่สนามบินนานาชาติแฮร์รี่ รีด