Tuesday, 23 April 2024

Shania Twain กลับมาที่ลาสเวกัสสตริปด้วยเรสซิเดนซ์ ‘COME ON OVER’ ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองฮิตทั้งหมด!

26 Feb 2024
42

 

ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก Shania Twain ซึ่งได้รับการเฉลิมฉลองจากการมีส่วนร่วมในฐานะผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ 5 ครั้ง นักแต่งเพลงและไอคอนสไตล์ ได้ทิ้งร่องรอยที่ลบไม่ออกไปทั้งในดนตรีและแฟชั่นTwain มียอดขายมากกว่า 100 ล้านอัลบั้มทั่วโลกและ

อัลบั้มที่ประสบความสำเร็จหกอัลบั้ม Twain

มีความโดดเด่นในฐานะนักแสดงคันทรีป๊อปหญิงที่ขายดิบขายดีที่สุดตลอดกาลเป็นที่รู้จักจากเพลงฮิตอันดับต้นๆตัวอย่างเช่น “Any Man of Mine”, “That Don’t Impress Me Much” และ “Man!ฉันรู้สึกเหมือนผู้หญิง!”, ทเวนสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะนักแสดงคนแรกที่ rเลือกอัลบั้มที่ได้รับการรับรองเพชรติดต่อกันสามอัลบั้ม

หลังจากหยุดพัก 15 ปี Twain กลับมากับอัลบั้มของเธอ ตอนนี้ 2017 ซึ่งเปิดตัวอันดับที่ 1 ในอัลบั้ม Billboard Top 200หลังจากทัวร์ NOW World Tour ที่ขายแล้ว เธอเริ่มที่อยู่อาศัยในลาสเวกัสครั้งที่สองของเธอ ไปกันเถิด!, ในปี 2021ในปี 2022 Netflix ได้เปิดตัวสารคดีShania Twain: ไม่ใช่แค่ผู้หญิง, ควบคู่ไปกับ ไฮไลท์ อัลบั้มอัลบั้มล่าสุดของ Twain ราชินีแห่งฉันซึ่งวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ได้รับคำชมวิจารณ์และความสำเร็จในชาร์ต

ตอนนี้ Shania Twain กำลังจะประทับใจในลาสเวกัสสตริปอีกครั้งด้วยShania Twain

COME ON OVER — เดอะ ลาสเวกัส เรซิเดนซี่ — ฮิตทั้งหมด! ณ โรงละคร Bakkt Planet Hollywood Resort & Casino เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 เดือนพฤษภาคมด้วยชุดการแสดง 24 รายการ Shania สัญญาว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำโดยกล่าวว่า “ผู้ชมสามารถคาดหวังได้ ALL THE HITS พร้อมด้วยแฟนๆโปรดจากอัลบั้มใหม่ที่นั่นด้วยฉันอยู่ในอารมณ์เฉลิมฉลอง และไม่มีที่ไหนดีไปกว่าเวกัส โดยเหตุนั้นฉันหวังว่าคุณจะเข้าร่วมกับฉัน!” ที่พักอาศัยจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 4 ธ.ค. เพื่อแฟนคลับมีโอกาสได้เห็นการแสดงสดของนักแสดงที่เป็นสัญลักษณ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อตั๋ว โปรดไปที่ www.ticketmaster.com/shaniavegas