Tuesday, 23 April 2024

Brigid Simmonds ออกจาก BGC ไมเคิล ดัเกอร์ก้าวเข้ามาเป็นประธานถัดไป

12 Jan 2024
67

Brigid Simmondsประธานสภาการเดิมพันและการเล่นเกมของสหราชอาณาจักร (BGC) จะลาออกไป เมษายน 20, 2024หน่วยงานมาตรฐานอุตสาหกรรมประกาศประกาศยังระบุว่า ไมเคิล ดัเกอร์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสภา จะเข้ามาเป็นประธานกรรมการใหม่จาก เดือนเมษายน 21.

Brigid Simmonds ได้ให้บริการ BGC ตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2019

และมีบทบาทในการพัฒนาหลังจากรับราชการเป็นเวลาสี่ปีครึ่ง Simmonds ก็จะออกไปในที่สุดโดยทิ้งองค์กรที่แข็งแกร่งกว่าที่เคย ประธานที่ออกไปกล่าวว่าโอกาสที่จะรับราชการ BGC และเป็นตัวแทนของบางคน คนงานอุตสาหกรรมการพนัน 110,000 คน แทบครึ่งทศวรรษเป็นสิทธิพิเศษเธอกล่าวว่าเธอสนุกกับการทำงานร่วมกับสมาชิก BGC ทุกคนเพื่อยกระดับมาตรฐานภายในอุตสาหกรรม สร้างวัฒนธรรมการเล่นเกมที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น และสร้างความไว้วางใจของประชาชน

Simmonds ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเธอตลอดหลายปีที่เธอเป็นประธานของ BGC

ฉันขอขอบคุณคณะกรรมการบริหาร เพื่อนร่วมงาน สมาชิก องค์กรการกุศล และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สนับสนุนฉันและทำงานอย่างหนักเพื่อส่งมอบความสำเร็จทั้งหมดที่บีจีซีภูมิใจอย่างถูกต้อง

Brigid Simmonds ประธานสภาการเดิมพันและการเล่นเกม Simmonds เพิ่งปกป้องสัปดาห์การพนันที่ปลอดภัยเพิ่มขึ้น โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของอุตสาหกรรมในการปฏิบัติที่มีความรับผิดชอบ Dugher จะประสบความสำเร็จในตำแหน่งเก้าอี้ซิมมอนด์

ไมเคิล ดัเกอร์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสภา แสดงความเคารพต่อบริกิด

โดยขอบคุณเธอสำหรับงานที่น่าทึ่งที่เธอทำเพื่อองค์กรเขาเน้นการมีส่วนร่วมของเธอในการเปิดตัวองค์กรและนำภาคส่วนต่างๆมารวมกันDugher ยังยกย่องโปรแกรมการเปลี่ยนแปลงของเก้าอี้ที่พยายามยกระดับมาตรฐานในการพนันที่ปลอดภัยกว่า

Brigid เป็นผู้นำที่มีความสุจริตสูงซึ่งได้รับการยกย่องอย่างยิ่ง ไม่เพียงแต่แต่ในอุตสาหกรรมการเดิมพันและการเล่นเกม แต่ในอุตสาหกรรมและภาคส่วนอื่นๆอีกมากมาย และข้ามความแบ่งแยกทางการเมือง

Michael Dugher ซีอีโอสภาการเดิมพันและการเล่นเกม

ในระหว่างนี้ Dugher กล่าวว่าเขากำลังรอที่จะต้อนรับซีอีโอคนใหม่ในฤดูใบไม้ผลิและรับบทบาทเป็นประธานาธิบดีเขาสัญญาว่าเขาจะใช้ประโยชน์จากตำแหน่งใหม่ของเขาเพื่อยกระดับมาตรฐานการพนันที่ปลอดภัยในสหราชอาณาจักรต่อไป

BGC ยืนยันการสนับสนุนมาตรฐานสูงและการปฏิรูปที่สมดุล สัดส่วน และมีประสิทธิภาพมาตรการบางส่วนที่ระบุเอาไว้ภายในเอกสารไวท์เปเปอร์ได้รับการส่งเสริมโดย BGC ช่วยทำให้อังกฤษเริ่มต้นยุคใหม่ของการพนันที่ปลอดภัยเพิ่มขึ้น

สำหรับการอ้างอิง สมาชิก BGC สนับสนุนงานกว่า 110,000 งาน มีส่วนช่วยเหลือประมาณ 7.1 พันล้านปอนด์ต่อเศรษฐกิจ และระดมภาษี 4.2 พันล้านปอนด์เพื่อสนับสนุนบริการสาธารณะที่สำคัญ