Saturday, 20 April 2024

Geocompliment เปิดสำนักงานใหม่ในโตรอนโต

23 Nov 2023
103

Geocompliment การเปิดสำนักงาน GeoComply แห่งใหม่ในตัวเมืองโตรอนโตแสดงถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาด iGaming ที่ควบคุมของออนแทรีโอสำนักงานตั้งอยู่ที่ 1 Richmond St. W. ตอนนี้มีพนักงาน 50 คน โดยมีพื้นที่เพิ่มจำนวนมากกว่า 100 คน

GeoComply ซึ่งตั้งอยู่ในแวนคูเวอร์และมีสำนักงานในมอนทรีออลเช่นกัน ให้บริการป้องกันการฉ้อโกงและการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ช่วยยืนยันตัวตนดิจิทัลที่ตามที่เป็นจริงของผู้ใช้Bet99 เป็นผู้ประกอบการ iGaming ที่ได้รับใบอนุญาตล่าสุดในออนแทรีโอเพื่อประกาศความร่วมมือกับ GeoComplyเทคโนโลยีตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของ บริษัท ติดตั้งบนอุปกรณ์มากกว่า 400 ล้านเครื่องและวิเคราะห์ธุรกรรมมากกว่าหนึ่งพันล้านรายการทุกเดือน

สำนักงานแห่งแรกของพวกเขาในโตรอนโตเปิดเมื่อปีที่แล้ว ณ ที่ตั้ง WeWork ในกลุ่มบ้านลิเบอร์ตี้ของโตรอนโต ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ของขนาดของสถานที่ใหม่ของพวกเขา

“เราไม่รู้จริงๆว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรากำลังจะเติบโตเร็วแค่ไหน” ลินด์เซย์ สเลเดอร์ สาขา SVP Compliance กล่าว“Liberty Village แทบจะเหมือนกับพื้นที่เปลี่ยนผ่านเริ่มต้นของเรานี่หมายถึงบ้านถาวรแห่งแรกของเราที่แข็งแกร่งให้กับตนเองในออนแทรีโอ เพื่อดึงดูดความสามารถที่เรากำลังมองหาเมื่อเราอยู่ในกลุ่มบ้านลิเบอร์ตี้ มันเป็นความท้าทายเล็กน้อยด้วยเหตุนี้ในย่านใจกลางเมือง เรากำลังมองหาบุคคลที่มีความสามารถที่มาจากพื้นที่เทคโนโลยีและสิ่งนี้ เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับในการเริ่มต้น”

สำนักงานโตรอนโตมุ่งเน้นไปที่การดำเนินงานเชิงพาณิชย์การสนับสนุนลูกค้าและบริการด้านไอที

“นี่แสดงให้เห็นว่าเราอยู่ที่นี่เพื่อคงอยู่และเติบโตของตลาด” Julien Crette ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว“เราต้องแนวทางการทำให้สถานที่แห่งนี้สะดุดตา โดยเหตุนี้เราจึงดึงดูดผู้มีความสามารถทางด้านเทคโนโลยีที่ดีที่สุด”

ในงานเปิดสำนักงานเมื่อวานนี้ ได้แก่ Doug Downey รัฐมนตรีอัยการใหญ่ของออนแทรีโอ; Vic Fedelli รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาเศรษฐกิจ การสร้างงานและการค้าขาย Stephen Lund CEO Toronto Global และผู้บริหาร พนักงาน และอุตสาหกรรมประเภทอื่นๆของ GeoComply

“ธุรกิจนี้กำลังเติบโต” ดาวนีย์กล่าว“คุณสามารถดูขนาดของสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ในออนแทรีโอ”

Downey อ้างสถิติ ณ ไตรมาสที่สอง

ตลาดออนแทรีโอมีผู้ประกอบการที่ได้รับใบอนุญาต 45 แห่ง เว็บไซต์เกมมากกว่า 70 แห่ง และบัญชีผู้เล่นที่ใช้งานอยู่กว่า 943,000 บัญชีโดยมีการเดิมพันรวมมากกว่า 14 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสนั้น

“รายได้และการเดิมพันระหว่างไตรมาสที่ 1 และ Q2 แสดงให้เห็นว่าเราเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการแข่งขันมากที่สุดอย่างไร” Downey กล่าว“และหากไม่เพียงแต่พอตลาดเกมรองรับงานเต็มเวลา 12,000 งาน”

กล่าวเสริม Slader ว่า “เราเชื่อสำหรับการเล่นเกมที่มีการควบคุมทั่วแคนาดา ผู้คนจำนวนมากเล่นบนเว็บไซต์ที่ไม่มีใบอนุญาตและพวกเขาอาจไม่สามารถเข้าถึงการสนับสนุนที่เหมาะสมสำหรับปัญหาการพนันหรือพวกเขาบางทีอาจไม่มีการคุ้มครองผู้บริโภคที่รับประกันได้ในกรอบการควบคุม

“ผู้ประกอบกิจการที่ไม่มีใบอนุญาต จำนวนมากกำลังมองหาโอกาสที่จะได้รับใบอนุญาต ถ้าเกิดมีกรอบการกำกับดูแลใหม่ที่เปิดตัว ในจังหวัดอื่น ๆและหากคุณมีสิ่งนั้น คุณจะมี บริษัท ที่จัดรายเพื่อที่จะได้รับการควบคุมและสามารถให้บริการแก่ผู้บริโภคได้ฉันมีความรู้สึกว่านั่นเป็นทิศทางที่จังหวัดอื่นๆควรจะสำรวจอย่างแน่นอน”