Friday, 29 March 2024

โรดส์ของ UKGC หวังว่าจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ต่อต้านกับผู้ประกอบการ

13 Nov 2023
98

UKGC

เดอะ แอนดรูว์ โรดส์ ซีอีโอของคณะกรรมการการพนันสหราช กล่าวสุนทรพจน์ที่ บทสรุปCEOที่ 8 พฤศจิกายน, อภิปรายถึงสถานะของการพนันในสหราชอาณาจักร ความท้าทายที่หน่วยงานกำกับดูแลเผชิญอยู่ และชี้แจงความปรารถนาของคณะกรรมาธิการที่จะทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมและไม่ต่อต้านมัน

หลังจากการเผยแพร่เอกสารไวท์เปเปอร์พระราชบัญญัติการพนัน การพนันในสหราชอาณาจักรจะมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งนำไปสู่ โพลาไรเซชันภายในภาคส่วน.เขากล่าวเสริมว่าคณะกรรมาธิการไม่มีผลประโยชน์ทางการค้ามุ่งมั่นที่จะเป็นกลางและพยายามกำหนดวัตถุประสงค์ตามกฎหมายที่ชัดเจน

โรดส์ยืนยันอีกครั้งว่าบางฝ่ายตีความสถิติผิดและแจ้งให้ประชาชนเข้าใจผิด ทำให้มีส่วนร่วมในการอภิปรายที่มีความหมายมีความท้าทายมากขึ้นเรื่อย ๆในขณะที่CEOออกมายอมรับว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะได้รับความเห็น แต่เขาก็กล่าวเสริมว่าในสถานการณ์ที่ดำเนินอยู่ไม่ได้ช่วยใครได้

แต่อย่างไรก็ตาม โรดส์ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำการสนทนาที่มีประสิทธิผลกับอุตสาหกรรมและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่ยากลำบากเขาบอกว่า UKGC หวังว่า “ความสัมพันธ์ที่โตเต็มที่” กับผู้ประกอบการพนันนำไปสู่ความโปร่งใสและความร่วมมือด้วยเหตุนี้โรดส์จึงกล่าวถึงสิ่งที่บริษัทการพนันสามารถคาดหวังได้จากUKGCและกลยุทธ์องค์กรสามปี

ตอนนี้อุตสาหกรรมสามารถมุ่งเน้นไปที่ประเด็นที่ซับซ้อนมากขึ้น

โรดส์ได้ยอมรับความพยายามร่วมกันระหว่าง UKGC และหน่วยงานกำกับดูแลการพนันได้นำไปสู่ ลดลงในกรณีที่เป็นอันตรายอย่างรุนแรง.ทำให้อุตสาหกรรมสามารถเริ่มมองปัญหาที่ซับซ้อนมากขึ้น

โรดส์ยังตระหนักว่าอุตสาหกรรมมีความหลากหลายและโซลูชันที่เหมาะกับทุกอย่างไม่ได้ดีที่สุดเสมอไปด้วยเหตุนี้อุตสาหกรรมจึงจำเป็นต้องสร้างความสมดุลที่เหมาะสมและต้องเริ่มต้นด้วยการสร้างความสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์กับหน่วยงานกำกับดูแล

หนึ่งในสิ่งที่CEOกล่าวถึงคือความเสี่ยงที่เกินจริงที่ตลาดดำเป็นตัวแทนโรดส์ยอมรับว่ามีความเสี่ยงบางอย่าง แต่กล่าวว่าอุตสาหกรรมต้องเปลี่ยนตัวอย่างเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยให้เป็นสิ่งที่สามารถดำเนินการได้

นอกเหนือจากนี้เขายังสังเกตลักษณะการเปลี่ยนแปลงของความเสี่ยง โดยสังเกตว่าตอนนี้ผู้เล่นที่กระตือรือร้นกำลังเล่นมากขึ้นโปรแกรมการปฏิบัติตามข้อกำหนดของUKGCมุ่งเน้นไปที่ความเสี่ยงและทำให้มั่นใจว่าผู้ประกอบการในระดับสองและสาม เติบโตอย่างมีความรับผิดชอบ

การอภิปรายกำลังขมมากขึ้น

โรดส์เน้นย้ำถึงความสำคัญของ การทบทวนกฎหมายการพนัน และการดำเนินการได้กล่าวว่าการมุ่งเน้นส่วนใหญ่ของหน่วยงานกำกับดูแลในปีถัดไปจะอุทิศให้กับสิ่งนั้นเขาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ “ระบบนิเวศที่เฉพาะเจาะจงมาก” ในสหราชอาณาจักร

ซีอีโอสัญญาว่าผู้ประกอบการว่า UKGC พยายามแก้ไขข้อกำหนดที่เป็นข้อโต้แย้งกันอย่างต่อเนื่อง เป็นผลให้คณะกรรมาธิการพยายามรักษาอุตสาหกรรมที่มีสุขภาพดีในขณะเดียวกันก็ปกป้องผู้ชมที่เสี่ยงจากอันตรายจากข้อมูลของ Rhodes ความสมดุลเป็นสิ่งที่ช่วยให้UKGCตัดสินที่ซับซ้อน

อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาถึงขนาดของตลาดการพนันของอังกฤษมีหลายคนที่มีความเห็นที่ชัดเจนว่าสมดุลนี้ควรอยู่ที่ไหน

โรดส์กล่าวถึง อภิปรายการแข่งม้า ซึ่งกลายเป็นความขมขมมากขึ้นโดยมีหลายคนพยายามตรวจสอบคำใดๆ ที่เขาพูดเป็นผลให้โรดส์ได้ยินความคิดเห็นที่หลากหลายซึ่งหลายคนมีความรุนแรงมากขึ้น

ฉันเข้าใจถึงความหลงใหลในกีฬาของพวกเขาอย่างสมบูรณ์สำหรับภาคส่วนของพวกเขา และนี่เป็นสิ่งที่DCMS นำมาพิจารณาอย่างชัดเจนในการประเมินผลกระทบ

แอนดรูว์ โรดส์ CEOUKGC

โรดส์ยังกล่าวอีกว่าบางครั้งผู้คนมักจะเปิดเผยด้านการพนันมากเกินไปในด้านหนึ่ง โรดส์ชี้ให้เห็นว่าตัวอย่างเช่นฟุตบอลจะยังคงเป็นที่นิยมโดยไม่คำนึงว่าผู้เล่นสามารถเดิมพันได้หรือไม่ในทางกลับกัน โรดส์ตกลงว่าความสัมพันธ์ของการแข่งกับการพนันนั้นมีเอกลักษณ์มากขึ้นและการลดลงของการเดิมพันจะกีดกันเงินให้กับภาคส่วนนอกจากนี้เขายังชี้ให้เห็นว่าภาคการแข่งขันขึ้นอยู่กับผู้ชมที่เล็กกว่าการเดิมพันกีฬาอื่น ๆ ห้าเท่า. จากนั้นซีอีโอ UKGC ได้พูดคุยเกี่ยวกับมาตรการด้านราคาไม่แพงที่ถกเถียงกันเขาตั้งข้อสังเกตว่าปัจจุบันอุตสาหกรรมขี่ม้ากำลังยื่นคำร้องต่อต้านมาตรการดังกล่าว

นี่เป็นจุดที่เกิดความขัดแย้งตามหลักการ – ไม่สำคัญว่าการตรวจสอบจะไม่มีแรงเสียดทานหรือไม่ ประเด็นของการโต้แย้งคือไม่ควรมีการตรวจสอบเลย

แอนดรูว์ โรดส์ CEO UKGC

โรดส์ใช้โอกาสเพื่อเตือนผู้ประกอบการว่าการตรวจสอบที่เป็นปัญหาจะส่งผลกระทบต่อภาคการพนันออนไลน์เท่านั้นไม่ใช่ภาคพื้นดิน

โรดส์เตือนตัวแทนอุตสาหกรรมว่าการตรวจสอบทางการเงินปรากฏในเอกสารไวท์เปเปอร์ด้วยเหตุผลเนื่องจากตัวอย่างมากมายแสดงให้เห็นว่าการพนันที่ไม่แพงเกิดขึ้นโดยไม่มีการแทรกแซงเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

เขากล่าวว่า บริษัท ที่ปฏิบัติตามข้อกำหนดควรจำไว้ว่าการปฏิบัติตามข้อกำหนดไม่ได้หมายความว่าทุกคนเล่นตามกฎกล่าวโดยย่อ อุตสาหกรรมจะต้องได้รับการปฏิบัติโดยรวม

โรดส์เสียใจอีกครั้งเกี่ยวกับความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและชี้ให้เห็นว่าทั้งเขาและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศได้ย้ำว่าการตรวจสอบจะได้รับการทดสอบทดลองหรือนำไปใช้เมื่อมีเครื่องมือที่เชื่อถือได้เท่านั้นเขากล่าวเสริมว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับUKGC และอุตสาหกรรมที่จะทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอโซลูชันที่ตอบสนองวิสัยทัศน์ของรัฐบาล

อุตสาหกรรมต้องสร้างความสมดุล

นอกเหนือจากการอ้างว่าการตรวจสอบราคาไม่แพงจะส่งผลเสียต่อภาคส่วน ผู้บริหารยังกล่าวถึงความเชื่อว่าการตรวจสอบจะบุกรุกเสรีภาพของผู้เล่นเขากล่าวว่าความสมดุลระหว่างทางเลือกของแต่ละบุคคลและการคุ้มครองลูกค้าเปราะบาง

CEOถามตัวแทน บริษัท ว่าพวกเขาวาดเส้นขอบระหว่างทางเลือกและอันตรายที่ไหน

คุณเพิ่มความอยากความเสี่ยงของคุณที่ไหนคณะกรรมาธิการวาดเส้นที่ไหนข้อมูลเพียงพอในแบบจำลองตามความเสี่ยงนี่คือคำถามที่ยากมากที่ฉันอ้างถึงเมื่อฉันพูดกับคุณตลอดปีที่แล้ว

แอนดรูว์ โรดส์ ซีอีโอ UKGC

เขากล่าวเสริมว่ายอดคงเหลือเป็นสิ่งที่รัฐบาลจะต้องพิจารณาในเดือนถัดไป โรดส์เตือนว่าการสร้างของ ผู้ตรวจการแผ่นดิน จะแนะนำการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมเขาตั้งข้อสังเกตว่าUKGC ยังคงได้รับข้อร้องเรียนจำนวนมากซึ่งควรนำไปยังหน่วยงานเฉพาะ

ในขณะที่CEOเน้นว่าผู้ตรวจการตรวจสอบ จะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้เล่น แต่เขาก็เตือนผู้ประกอบการว่าจะเปลี่ยนการรับรู้ของทั้งภาคส่วนเขากล่าวเสริมว่าการเปิดตัวเก็บภาษีตามกฎหมายจะกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงต่อไป

โรดส์ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความสำคัญของการรักษามาตรฐาน AML ที่สูงและชี้ให้เห็นว่าประเทศที่จดทะเบียนในรายการเทา FATF มักประสบกับความพ่ายแพ้ที่หลากหลายรัฐบาลกำลังพิจารณาการกำกับดูแลเดียวสำหรับ AML แล้วรัฐบาลวางแผนที่จะดำเนินการตรวจสอบโดยไม่คำนึงถึงว่าUKGC จะนำการตรวจสอบราคาไม่แพงหรือไม่

UKGCจะส่งเสริมการทำงานร่วมกัน

ในระหว่างนี้ CEO ของUKGC ก็ยืนยันความตั้งใจของคณะกรรมาธิการที่จะร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแลอื่น ๆ ทั่วโลกตามที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้โดย Tim Miller ความร่วมมือสามารถทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ได้รับใบอนุญาตมีพฤติกรรมในต่างประเทศด้วย

ขณะที่โรดส์ยอมรับความตึงเครียดระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลและผู้ควบคุมนั้นไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่เขายืนยันความปรารถนาของเขาที่จะทำงานกับอุตสาหกรรมในลักษณะที่ไม่เป็นขัดแย้งด้วยเหตุนี้UKGC จะยังคงมีโต๊ะกลมกับผู้ประกอบการที่แตกต่างกันและส่งเสริมการอภิปรายอย่างโปร่งใส

โรดส์ชี้ให้เห็นว่าUKGC กำลังเพิ่มการมีส่วนร่วมปีการเงินที่ผ่านมาได้จัดประชุม การเยี่ยมชม และกิจกรรมกับผู้มีส่วนได้เสีย 220 ครั้งในปีนี้มีการจัดขึ้นเกือบ 150

ดังนั้นคณะกรรมาธิการจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่สนับสนุน โปร่งใส และเติบโตมากขึ้นกับผู้ประกอบการใด ๆ ที่มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนด และเปิดให้ทำงานร่วมกับเราและไม่ใช่แค่ฉันเท่านั้น คุณมีทีม Exec บางคนที่นี่ และทีมงานที่กว้างขวางกำลังติดต่อกันมากขึ้นเพื่อช่วยให้มั่นใจได้ว่าเราคุ้นเคยและเข้าถึงคุณได้

แอนดรูว์ โรดส์ ซีอีโอ UKGC

โรดส์สรุปว่าการปฏิบัติตามข้อกำหนดไม่สามารถต่อรองได้ซึ่งเป็นสาเหตุที่ความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลและผู้ควบคุมสามารถเป็นประโยชน์ต่อทั้งภาคส่วน

โดยสรุป โรดส์ได้แจ้งการอัปเดตเล็กน้อยเกี่ยวกับการพัฒนาUKGC กลยุทธ์องค์กรสามปี.กลยุทธ์ที่UKGC จะเผยแพร่ในฤดูใบไม้ผลิหน้าจะทำให้คณะกรรมาธิการสนับสนุนความพยายามในการมีส่วนร่วมกับอุตสาหกรรมและรับประกันการปฏิบัติตาม

โรดส์กล่าวว่า สิ่งที่ประกอบด้วยกลยุทธ์ส่วนใหญ่ไม่ใช่เรื่องใหม่อย่างไรก็ตาม แผนดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาของUKGC ที่จะลงทุนในแนวทางนี้ และลดการพึ่งพาการบังคับใช้อย่างเป็นทางการ และเน้นความโปร่งใสเกี่ยวกับการปฏิบัติตามกฎระเบียบเป็นหัวข้อสำคัญ

โรดส์สรุปว่าUKGC และผู้รับใบอนุญาตมีแนวโน้มว่าจะมีช่วงเวลาอันหินอยู่เสมออย่างไรก็ตาม เขากระตือรือร้นที่จะสร้างความพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมแนวทางที่ร่วมมือและโปร่งใสสอดคล้องกับนั้น โรดส์ขอให้ทุกคนที่เข้าร่วมการประชุม