Friday, 19 April 2024

การเดิมพันวอลล์สตรีท: นักวิเคราะห์เห็นกับ MGM Resorts, แนวโน้มไตรมาสที่ 3,

24 Oct 2023
107

การวิเคราะห์ เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท (MGM Resorts)

โจเซฟ เกรฟฟ์ นักวิเคราะห์เจพีมอร์แกน กำหนดไว้ในบันทึก 20 ตุลาคมว่าหุ้นMGM Resortsลดลงแทบ 30% นับจากรายงานกำไรไตรมาสที่สองปี 2023 เผยแพร่ในต้นเดือนสิงหาคม

ความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่อ MGM (และในความเป็นจริงแล้วการเล่นเกมส่วนใหญ่ทั้งในสหรัฐอเมริกาและมาเก๊า) เป็นลบอย่างยิ่ง Greff เขียน และเราเห็นหุ้น MGM เสนอมูลค่าอย่างมากนักลงทุนที่ตรงกันข้าม โดยราคาหุ้นปัจจุบันหมายถึงผลตอบแทนกระแสเงินสดอิสระ 18% สำหรับคาสิโนภาคพื้นดินในสหรัฐอเมริกา (ได้แก่ ไม่รวมมาเก๊า BetMGM Digital และยอดเงินสดส่วนเกิน)เราคิดว่านอกเหนือจากผลกระทบจากการโจมตีทางไซเบอร์ครั้งเดียว ธุรกิจโดยยิ่งไปกว่านั้นอย่างยิ่งในลาสเวกัสยังอยู่ในฐานที่มั่นคงและหุ้นอิเล็กทรอนิกส์มีมากกว่าที่สะท้อนและราคามีความเสี่ยงจากการชะลอตัวของลูกค้าในสหรัฐฯ การหยุดชะงักของแรงงาน และความวิตกกังวลระดับมหภาค/ภูมิศาสตร์ของจีน

แนวโน้มอุตสาหกรรมเกมภายหลังไตรมาสที่สาม

นักวิเคราะห์ แบร์รี่ โจนาส หรือ ตรูอิสต์ 18 ตุลาคม เขียนว่าสามไตรมาสในปีนี้ เสียงรบกวนมาโครดังและตลาดค้าหุ้นลดลงในช่วงปลายปี หากว่าพื้นฐานการเล่นเกมยังคงมีความยืดหยุ่น

รายได้จากภาคพื้นดินส่วนใหญ่เรียบง่าย เมื่อเทียบกับผลงานที่ยากลำบาก ในขณะที่แถบ (ลาสเวกัส) ยังคงส่งประกายอย่างตลอดInteractive GGR ยังคงอยู่ในโหมดการเติบโตด้วยลมท้ายสำหรับเพื่อการเดิมพันกีฬาออนไลน์และการเล่นเกมเนื่องมาจากผลกำไรสามารถมองเห็นได้ในขณะนี้ (หรือไม่มีแว่นสายตา)ถึงแม้ว่าเรากำลังมองหาความเครียดของผู้บริโภคที่แท้จริงโดยไม่มีผลมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว แต่คำถามตอนนี้ก็คือในที่สุดมันจะเริ่มปรากฏขึ้นไหม (ได้แก่ อัตราดอกเบี้ยสูงเป็นประวัติการชำระคืนเงินกู้นักศึกษา การเพิ่มราคาก๊าซที่อาจจะเกิดขึ้นอีกs ฯลฯ)

จี 2 อี

ไตร่ตรองถึงงานแสดงการเล่นเกมสุดยอดที่ลาสเวกัสเมื่อเร็วๆนี้ David Katz นักวิเคราะห์หุ้นของเจฟเฟอรี่ส์ 22 ตุลาคมเขียนว่าเหตุการณ์ให้มุมมองสำคัญที่กำหนดช่วงที่เหลือของปี

หนึ่งในจุดโฟกัสที่ใหญ่ที่สุดภายหลังจาก G2E คือไดนามิกการแข่งขันระหว่าง Light & Wonder และ Aristocrat ที่ก้าวไปข้างหน้า เนื่องด้วยทั้งสองควรจะเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในอเมริกาเหนือต่อไป เพราะว่าความพยายามสำหรับเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การได้มาซึ่งความสามารถในนามของทั้งสอง บริษัทการซื้อกิจการ/สปินออฟที่อาจเกิดขึ้นของ IGT ยังคงเป็นหัวข้อที่โต้แย้งกันหากว่า บริษัท ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นAGS ยังคงประสบกับความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ในเชิงบวกและ Everi กล่าวถึงว่าการลงทุนล่าสุดในผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ควรจะช่วยเพิ่มโมเมนตัมของพวกเขา